:::     :::

ดีบาล่าเดี้ยงใหม่วืดเกมสำคัญโรม่าบุกมิลาน

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ ประสบปัญหาบาดเจ็บครั้งใหม่ จะพลาดรับใช้ต้นสังกัด โรม่า ในเกมเซเรียอาบุกเยือน เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้

โรม่า เพิ่งผ่านเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ ลาซิโอ 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย ดีบาล่า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุว่าอาการบาดเจ็บของ ดีบาล่า เป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อข้อต่อบริเวณต้นขาข้างซ้าย จะพลาดลงสนามแน่ๆ คือเกมเซเรียอาเยือนสนามซาน ซีโร่ ของ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ โดยกองหน้าวัย 30 ปี จะเข้ารับการตรวจครั้งใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เพื่อประเมินขอบเขตของปัญหา

ดีบาล่า กำลังรับใช้ โรม่า เป็นฤดูกาลที่สอง หลังหมดสัญญากับ ยูเวนตุส และเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ จัลโลรอสซี่ เมื่อราวๆ 18 เดือนที่แล้ว โดยกองหน้าอาร์เจนไตน์มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนใจบ่อยครั้ง พลาดลงสนามไปแล้วอย่างน้อย 28 เกมตลอดหนึ่งฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา

ผลงานของ ดีบาล่า ยิงไป 18 ประตูจาก 38 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2022-23 และซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้ว 18 เกมรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด