:::     :::

'โชโล่'น้อมรับเสียงวิจารณ์หลังถูกทะลวง5ประตูครั้งแรก

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่าเป็นความรับผิดชอบของตนเองหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือกของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าโค้ชไม่ได้ทำงานด้วยวิธีดีที่สุดในเกมพ่าย เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือกของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ซึ่งเป็นครั้งแรกในฐานะนายใหญ่ทีมตราหมีที่เสียเกมเดียวถึง 5 ประตู ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ ซิเมโอเน่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2011 เขาสร้างทีมตราหมีเป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันแข็งแกร่งจนเป็นที่ยอมรับ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแนวรับของพวกเขาดูอ่อนแอกว่าที่เคยเป็นจนเสียถึง 5 ประตูในเกมเดียวครั้งแรกในยุคของ 'เอล โชโล่' หลังการพ่าย เรอัล มาดริด 3-5 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธ

ตลอด 6 เกมหลังสุด แอตเลติโก มาดริด เสียรวมกันถึง 15 ประตู และเป็นครั้งที่ 4 ในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาเสียตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไป ซึ่ง ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าผลงานดังกล่าวเป็นเพราะโค้ชไม่ได้ทำงานในแนวทางดีที่สุด

'เพราะไม่ต้องสงสัยเลยว่าโค้ชไม่ได้ทำงานในวิธีดีที่สุด' ซิเมโอเน่ ยอมรับ 

'บางทีเราอาจแข็งแกร่งขึ้น แต่เราต้องเติบโบ ผมมองหาเครื่องมือเพื่อฟื้นฟูการรักษาความปลอดภัยในเกมป้องกัน เพราะในแนวรุก เราทำงานกันได้ดี เหมือนกับตอนที่ผมมาถึงสโมสร ทีมทำประตูได้ แต่พวกเขาเล่นเกมป้องกันไม่ดีนัก เรากำลังดำเนินการตามกระบวนการนั้นและความรับผิดชอบเป็นของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด