:::     :::

กรีซมันน์ภูมิใจทำประตูมากสุดของทีมตราหมี

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร แอตเลติโก มาดริด แซงหน้าตำนานอย่าง หลุยส์ อาราโกเนส สำเร็จ

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขาภูมิใจกับการก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด แม้จะเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 3-5 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ ก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กรีซมันน์ ทำประตูตีเสมอ 2-2 ช่วงนาที 37 ซึ่งเป็นประตูที่ 174 ของเขากับทีมตราหมีแซงหน้าตำนานกองหน้าอย่าง หลุยส์ อาราโกเนส ขึ้นมาเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งกองหน้าวัย 32 ปีภูมิใจกับผลงานดังกล่าว แม้ท้ายที่สุดจะผิดหวังกับผลการแข่งขันก็ตาม

'มันเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับผม เป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ ในช่วงพักครึ่งเวลามีอารมณ์เกิดขึ้นมากมาย แต่เราต้องกลับเข้าสู่เกม' กองหน้าชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงการทำสถิติใหม่กับสโมสร

กรีซมันน์ ยังกล่าวถึงเกมป้องกันของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่น่ากังวลในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า 'เรารู้ว่าเราต้องปรับปรุง และจนกว่าเราจะปรับปรุง มันจะเกิดขึ้นในเกมแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่เป็นตัวแทนของ แอตเลติโก มาดริด การมีแนวรับที่แข็งแกร่งมากและเราต้องปรับปรุงมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด