:::     :::

เมอร์สันชี้ผีต้องชนะไก่หากหวังท็อปโฟร์

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์คนดังชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเอาชนะ สเปอร์ส ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ หากหวังที่จะมีโอกาสคว้าท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

    ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางด้วยการมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ 9 คะแนน และตามหลัง "ไก่เดือยทอง" ทีมอันดับ 5 ของตาราง 8 แต้ม ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่าหาก เอริก เทน ฮาก หวังพาทีมจบท็อปโฟร์จะต้องชนะเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้เท่านั้น

    "ถ้า ท็อตแน่ม ชนะได้พวกเขาจะแซง อาร์เซน่อล ในตาราง นั่นหมายความว่า กูนเนอร์ส จะหลุดจากท็อปโฟร์" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า "เมื่อสามสัปดาห์ก่อนทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เก็บชัยชนะต่อเนื่องและเป็นจ่าฝูง แต่พวกเขาอาจจะหลุดมาอันดับ 5 เมื่อจบเกมในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมาก"

    "ในทางกลับกัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลัง อาร์เซน่อล 9 คะแนน และต้องต่อสู้อย่างยากลำบากในการคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้า พวกเขาต้องชนะเกมนี้เพื่อมีโอกาสจบท็อปโฟร์ แต่พวกเขาขาดความสม่ำเสมอในซีซั่นนี้ไป"

    "มันยากที่จะคาดเดา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือพวกเขามักจะแสดงผลงานออกมาเมื่อหลังพิงฝา ผมคาดว่าเกมนี้จะมีประตูมากมายเกิดขึ้นและคงตกใจมากหากไม่มีประตู ดังนั้นผมฟันธงที่สกอร์ 2-2"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด