:::     :::

สเตฟานสกี้ชม'สเตราด์'เด็กมีพรสวรรค์

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ โปรยยาหอมใส่ ซี.เจ.สเตราด์ จอมทัพรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนการเผชิญหน้ากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันเสาร์นี้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส กล่าวชื่นชม ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากับในเพลย์ออฟ รอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด วันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บราวน์ส เป็นอีกหนึ่งทีมนับจาก ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 1984 ที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฤดูกาลที่พวกเขาใช้ควอร์เตอร์แบ็กถึง 5 คนลงเล่นตัวจริงในซีซั่นนั้น นับตั้งแต่ปี 1950 ก่อน สเตฟานสกี้ จะนำทีมวางอันดับ 5 ลงเผชิญหน้ากับทีมวางอันดับ 4 เท็กแซนส์ ในวันเสาร์นี้ 

สเตฟานสกี้ มีโอกาสดูเทปในเกมที่ บราวน์ส เอาชนะ เท็กแซนส์ 36-22 ในเกมสัปดาห์ที่ 16 เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเฮดโค้ชวัย 41 ปียอมรับว่ารู้สึกประทับใจควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ไม่น้อยเช่นกัน

'เขายอดเยี่ยมมาก' สเตฟานสกี้ กล่าวถึง สเตราด์ 'ผมจำได้ว่าดูเขาตั้งแต่แรกๆ เพราะเรามีเทปครอสโอเวอร์และกำลังเตรียมตัวเล่นกับ บัลติมอร์ ผมรู้ว่าเขาลงเล่น นั่นเป็นเกมแรกของเขา และผมคิดว่าแม้กระทั่งในเกมนั้น คุณได้เห็นการเล่นและการขว้างที่คุณก็รู้ได้ทันทีว่าเด็กคนนั้นมีพรสวรรค์จริงๆ ผมรู้จัก โอไฮโอ สเตท เห็นเขาเล่นมาบ้างแล้ว ดังนั้นเขาจึงเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์มาก และผมคิดว่าเทปนี้เป็นสิ่งที่โค้ชอย่างเรามักจะย้อนกลับไปดู และเขามีเทปที่ยอดเยี่ยมจริงๆ'

บราวน์ส ส่ง เดวิส มิลล์ส ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมชนะ เท็กแซนส์ 36-22 ขณะที่ สเตราด์ อยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ดังนั้น สเตฟานสกี้ จึงมีโอกาสเห็นควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีลงเล่นแบบสดๆครั้งแรกในวันเสาร์นี้ และจะลงเผชิญหน้ากับควอร์เตอร์แบ็กรุ่นพ่ออย่าง โจ แฟล็คโก้ (38 ปี) 

จาก 15 เกมที่ สเตราด์ ลงเล่นในซีซั่นรุคกี้ ขว้าง 4,108 หลา ทำ 23 ทัชดาวน์และเสียเพียง 5 อินเตอร์เซปน์ ก่อนนำ เท็กแซนส์ ปาดหน้า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้และเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019

สเตราด์ ยังขว้างเฉลี่ย 273.9 หลาต่อเกมถือเป็นผลงานดีสุดอันดับสองตลอดกาลของบรรดาควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ และรั้งอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลซีซั่นนี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีกำลังจะเผชิญความท้าทายกับ บราวน์ส ที่มีเกมป้องกันอันดับ 1 ของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด