:::     :::

พอชให้เครดิตแข้งสิงห์เล่นดีดับฟูแล่ม

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยกเครดิตให้กับลูกทีม สิงห์บลูส์ ที่เล่นได้ดีจนคืนฟอร์มเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 หลังเพิ่งฟอร์มบู่ออกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

"นั่นคือพรีเมียร์ลีก คุณได้เห็นเกมแบบนี้มาแล้ว มันเป็นเกมที่ยากมาก โดยรวมแล้วเราเหมาะสมกับชัยชนะ เราเป็นทีมที่ดีกว่า เราต้องการ 3 แต้ม และตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะ 4 เกมติดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว"

พูดถึงการตอบสนองจากนัดแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ "น่าผิดหวังตรงที่เราไม่ชนะทั้งที่ฟอร์มก็ดี เราต้องแข่งกับทีมที่ดีมากอย่าง ฟูแล่ม ต้องให้เครดิตกับนักเตะของเราอย่างมากเพราะเราเล่นได้ดี"

พูดถึง โคล พาลเมอร์ "เขาอายุ 20 ปี และกำลังอยู่ในฤดูกาลแรกของเขา เขามีโอกาส 3-4 ครั้งที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ แต่เรามีความสุขกับแนวทางการเล่นของเขา"

พูดถึงการสร้างโมเมนตัม "มันสำคัญ เราต้องผลักดันกันต่อไป เราจะมีช่วงพักเบรก แต่นั่นจะดีสำหรับผู้เล่นของเรา มีผู้เล่นเยอะเลยที่ต้องเล่นจำนวนเกมที่มากเกินไป ดังนั้นการพักเบรกจึงเป็นเรื่องที่ดี'

เมื่อถูกถามว่าอาการบาดเจ็บของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู จะเปลี่ยนแผนในตลาดรอบนี้ของทีมหรือไม่? "ไม่ เรากำลังคุยอยู่ ประเมินทีม แต่มันไม่ได้เปลี่ยน ผมคิดว่า เอ็นกุนกู จะพร้อมเร็วๆ นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด