:::     :::

ราฮีมกระตุ้นแข้งสิงห์สร้างผลงานเพื่อแฟน

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก เชลซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าสร้างผลงานที่ดีต่อไปเพื่อแฟนๆ หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 คว้าชัย 3 นัดติดในพรีเมียร์ลีก

"มันเป็นเกมที่ยาก เราได้ประตูแรกและพยายามที่จะทำประตูที่สอง คุณก็รู้ว่าพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นยังไงเมื่อคุณไม่ได้ประตูที่สอง"

พูดถึงชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก "นั่นคือระดับที่เรารู้ว่าเราต้องไปให้ถึง สโมสรใหญ่อย่าง เชลซี ถ้าเราทำประตูแรกเร็วไม่ได้เราก็จะพยายามอย่างหนัก เราต้องสร้างมันต่อไปกับผลการแข่งขันแบบนี้และดีขึ้น"

พูดถึงการเป็นผู้นำ "ในวันแข่งคุณสามารถพยายามช่วยผู้คนได้แต่ต้องไม่โหมเกินไป ผมจะพูดแบบนั้นแหละ แต่ที่สโมสรอย่าง เชลซี เด็กๆ ต้องเข้าใจว่าแฟนบอลต้องการอะไร จะต้องทำประตูให้ได้"

พูดถึง โคล พาลเมอร์ "โคล เป็นคนที่ผมรู้จักดีมากและเป็นคนที่มีความสามารถมาก อะไรก็ตามที่ผมสามารถช่วยเขาได้ ผมก็พยายามทำ วันนี้เขาทำประตูได้ ผมรู้จักเขาตั้งแต่สมัยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ และผมก็เคยเห็นทั้งหมดมาตั้งแต่ช่วงซ้อม เขาอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถจ่ายบอลหรือตัดเข้าในแล้วยิงได้"

พูดถึงเกมบอลถ้วยกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ "ยิ่งคุณคว้าชัยได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะมีจังหวะและสร้างผลงานต่อไปได้ เราจะพักและตั้งตารอเพื่อที่จะกลับมาที่นี่และคว้าชัย หวังว่าเราจะสามารถเข้าชิงได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด