:::     :::

ซานญ่ามีข้อกังวลใจหากปืนซื้อโทนี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
1,570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาการี่ ซานญ่า อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล เผยเรื่องที่กังวลใจสำหรับ ไอแวน โทนี่ย์ ที่เป็นเป้าหมายเสริมทีมของสโมสรเก่าในช่วงตลาดหน้าหนาว

    กองหน้าจาก เบรนท์ฟอร์ด เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังวันที่ 17 มกราคม หลังชดใช้โทษแบน 8 เดือนจากเรื่องการพนัน โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทีมของ "ปืนใหญ่" ที่มีปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ทำประตูได้ไม่มากพอ

    ทาง ซานญ่า ชื่นชมศักยภาพของ โทนี่ย์ ว่ามีดีพอที่จะเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ได้ แต่ยังเป็นห่วงเรื่องของสภาพร่างกายที่ร้างสนามไปนาน กับการเล่นในเวทีที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งทางกายภาพอย่าง พรีเมียร์ลีก

    "ผมชอบ ไอแวน โทนี่ย์ นะ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ" ซานญ่า กล่าวกับ เดอะ เดลี่ มิร์เรอร์ "มันน่าสนใจที่จะเห็นว่าเขากลับมายังไงหลังจากที่พลาดครึ่งซีซั่นแรกจากโทษแบน"

    "เขาจะจัดการกับสภาพร่างกายในการเล่น พรีเมียร์ลีก หลังจากหายหน้าไป 6 เดือนได้ยังไง? ผมรู้ว่าเขาซ้อมมาตลอด แต่การซ้อมกับการแข่งขันจริงมันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง นั่นเป็นข้อกังวลเดียวของผมหาก อาร์เซน่อล จะเซ็นสัญญากับเขา"

    "เขามีคุณภาพที่ดีมากพอในการเล่นให้ อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน เขาเป็นกองหน้าระดับท็อปที่มีความแข็งแกร่ง เก็บบอลได้ดี และสามารถทำประตูได้ มันชัดเจนว่าเขามีโปรไฟล์ที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด