:::     :::

เทนฮากเปรยกรณีซานโช่ไม่ใช่เรื่องวินัย

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
1,844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยกรณีของ เจดอน ซานโช่ ว่าปัญหาไม่ได้อยู่ที่เรื่องระเบียบวินัย แต่เป็นเรื่องความกระหายที่จะช่วยทีม

ซานโช่ เพิ่งเซ็นสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรูปแบบยืมตัวระยะเวลา 6 เดือน หรือช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 และทันทีที่ลงประเดิมสนามในฐานะตัวสำรองเกมบุนเดสลีกาที่บุกชนะ ดาร์มสตัดท์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ทำแอสซิสต์ได้ทันที

มันจึงเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ เทน ฮาก จะถูกถามถึงการย้ายออกของ ซานโช่ ซึ่งคล้ายคลึงกับกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนหน้านั้น แต่โค้ชชาวดัตช์ก็ไม่ได้ตอบถึงประเด็นนี้แบบตรงๆ 

"ถ้าคุณต้องการโชว์ฟอร์ม คุณต้องเป็นนักเตะที่มีความกระหาย ผมเคยพูดไปแล้ว เราต้องแสดงออกถึงตัวตน นักเตะที่กระหายที่จะต่อสู้เพื่อตราสโมสร ต่อสู้เพื่อสโมสรแห่งนี้ และทำสิ่งนี้ในทีม"

การปล่อย โรนัลโด้ เมื่อปลายปี 2022 ได้รับความเห็นชอบจากเจ้าของสโมสรตระกูลเกลเซอร์ และกรณีของ ซานโช่ ก็ไม่ได้ถูกขัดขวางจาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์

"ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของระเบียบวินัย แต่มันเป็นเรื่องของพฤติกรรมทั่วไป มันเป็นเรื่องนั้น สิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้จากนักเตะมืออาชีพระดับชั้นนำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด