:::     :::

นาโปลีขอเวลาตรวจร่างตราโอเร่ละเอียด

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี บรรลุข้อตกลงในหลักการกับ บอร์นมัธ คว้าตัว อาเหม็ด ตราโอเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ตราโอเร่ กำลังจะได้ย้ายกลับไปเล่นในเซเรียอาอีกครั้ง หลังจาก นาโปลี บรรลุข้อตกลงในหลักการกับ บอร์นมัธ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่มิดฟิลด์วัย 23 ปีก็ต้องการย้ายทีมเต็มที่

รายงานข่าวระบุว่า ข้อตกลงของ นาโปลี เบื้องต้นเป็นข้อเสนอยืมตัวระยะเวลา 6 เดือน หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 และมาพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 25 ล้านยูโร ที่หากสโมสรแชมป์เซเรียอาซีซั่นก่อนไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าว ก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการยืมตัว
อย่างไรก็ตาม การดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญาของ นาโปลี จะเป็นไปอย่างไม่เร่งรีบ อันเนื่องมาจาก ตราโอเร่ เพิ่งหายป่วยจากโรคมาลาเรียเมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้นการดำเนินการทางการแพทย์จะต้องมีการตรวจร่างกายอย่างละเอียดมากกว่าปกติ
สำหรับ ตราโอเร่ ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ ไปร่วมทีม บอร์นมัธ เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวเดือนมกราคมปีที่แล้ว และซื้อขาดกันไป 25 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เจอปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ทำให้ซีซั่นนี้ได้ลงเล่นไปเพียง 181 นาที จากทั้งหมด 6 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด