:::     :::

ซูเปอร์โคปปาแจงกฏใบเหลือง,โทษแบน

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกา เซเรียอา และ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ยืนยันกฏสำหรับใบเหลืองและโทษแบน ในเกมซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ที่มีการเปลี่ยนรูปแบบเป็นครั้งแรก

ศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2023 กำลังจะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย ระหว่างวันที่ 18-22 มกราคมนี้ โดยมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากเดิม 2 ทีมแชมป์เซเรียอาและโคปปาอิตาเลีย มาแข่งขันเป็น 4 ทีมเพิ่มรองแชมป์ทั้งสองรายการเข้ามาด้วย

รายละเอียดของใบเหลืองและโทษแบน ถ้านักเตะที่โดนใบเหลืองในเกมสัปดาห์ที่ 20 โทษแบนจะยกข้ามไปมีผลในเกมเซเรียอานัดถัดไป ไม่ส่งผลต่อเกมซูเปอร์โคปปาอิตาเลียน่า ยกตัวอย่าง ฮาคาน ชาลาโนลู ของ อินเตอร์ มิลาน กับ มัตเตีย ซัคคานยี่ ของ ลาซิโอ
ขณะเดียวกันสำหรับนักเตะที่คาดโทษใบเหลือง ถ้าโดนจดชื่อเพิ่มจากเกมซูเปอร์โคปปาอิตาเลียน่า รอบรองชนะเลิศ จะส่งผลให้ติดโทษแบนเกมเซเรียอานัดถัดไป ไม่ใช่รอบชิงชนะเลิศ เพราะฉะนั้นทางเดียวที่จะติดโทษแบนรอบชิงฯ ก็คือต้องโดนใบแดงในรอบรองฯ
สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศคู่แรก นาโปลี แชมป์เซเรียอา พบกับ ฟิออเรนตินา รองแชมป์โคปปาอิตาเลีย วันที่ 18 มกราคม ต่อด้วย อินเตอร์ มิลาน แชมป์โคปปาอิตาเลีย พบกับ ลาซิโอ รองแชมป์เซเรียอา วันที่ 19 มกราคม โดยทีมชนะจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศวันที่ 22 มกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด