:::     :::

โซเซียดาดทาบทาม'คีล'จากสเปอร์ส

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คีล แนวรุกวัย 22 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ เรอัล โซเซียดาด

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด ได้ติดต่อกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของ ไบรอัน คีล แนวรุกชาวสเปนวัย 22 ปี

คีล ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ปีกชาวสเปนไม่สามารถลงหลักปักฐานในพรีเมียร์ลีกอย่างที่คาดหวัง ก่อนทีมไก่เดือยทองจะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย และ เซบีย่า ในปี 2022 และ 2023 ตามลำดับ 

แนวรุกวัย 22 ปียังไม่เป็นที่ชื่นชอบของ แอนท์ พอสเตโคกลู กุนซือชาวออสซี่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดังนั้นการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้จึงมีความเป็นไปได้สูง

ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด ต้องการเสริมแนวรุกเพิ่มเติมหลัง ทาเกะฟุสะ คุโบะ เดินทางไปเล่นรายการ เอเชียน คัพ กับทีมชาติญี่ปุ่น ขณะที่ โมฮาเหม็ด-อาลี โช ถูกปล่อยตัวไปค้าแข้งกับ นีซ ในฝรั่งเศส ส่วน อูมาร์ ซาดิก บาดเจ็บเข่าต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ 

ตามรายงานระบุว่า โอลาเบ้ ได้ติดต่อกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของ คีล ซึ่งนักเตะต้องการย้ายสังกัดแบบถาวร โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 7-8 ล้านยูโร ที่ 'ลา เรอัล' ยังมีทุนในการเซ็นสัญญากับนักเตะหลังการปล่อย โช ออกจากทีมแลกค่าตอบแทนมูลค่า 10 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})