:::     :::

ตราหมีจับตามองกองหน้าดาวรุ่งอุรุกวัย

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียโน่ โรดรีเกซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยชุดแชมป์โลกรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมตราหมี

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตามอง ลูเซียโน่ โรดรีเกซ และมีโอกาสดึงกองหน้าวัย 20 ปีของ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด ทำงานในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อยหลายคนเพื่อสร้างรากฐานสำหรับอนาคตอย่าง ซามูเอล ลีโน่, ซามูเอล โอโมโรเดียน และ ซานติอาโก้ มูรินโญ่ โดยทีมตราหมียังคงดำเนินการตามแนวทางนั้นต่อไปภายใต้การดูแลของ แบร์ต้า

ตามรายงานระบุว่า แบร์ต้า ส่งทีมงานสเกาต์ติดตามดูพัฒนาการของ โรดรีเกซ แนวรุกวัย 20 ปีของ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ หลังนักเตะฉายแววเด่นมาตั้งแต่การนำทีมชาติอุรุกวัยคว้าแชมป์โลกรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี โดยเป็นคนทำประตูชัยดับ อิตาลี 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศช่วงเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา

โรดรีเกซ ย้ายจาก โปรเกรโซ่ มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2023 เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2027 และสโมสรอุรุกวัยต้องการค่าตอบแทนจากการปล่อยนักเตะไม่น้อยกว่า 12 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด