:::     :::

ซัวเรซเผยเคยคิดรีไทร์ฐานะนักเตะบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ เปิดใจว่าเขาเคยมีความคิดที่จะเล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งรีไทร์ แต่มันไม่เกิดขึ้นอย่างที่คาดหวัง

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 36 ปีของ อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดเผยว่าเขาเคยมีความคิดที่จะเล่นกับ บาร์เซโลน่า จนยุติอาชีพค้าแข้ง แต่มันไม่เกิดขึ้นอย่างที่คาดหวังก่อนจะย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 จนกระทั่งมาอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในปัจจุบัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซัวเรซ เป็นแข้งดาวดังคนแรกที่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ต่อด้วย ลีโอเนล เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก่อน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและทั้งหมดมารวมตัวกันอีกครั้งที่ อินเตอร์ ไมอามี่ 

'ในปี 2019 เราจินตนาการถึงการคว้าแชมป์ทุกอย่างที่ บาร์เซโลน่า และเราฝันที่จะรีไทร์ที่นั่น' ซัวเรซ กล่าว 'ผมย้ายออกไปเป็นคนแรก แล้วทุกคนก็ออกตามผมมา'

กองหน้าวัย 36 ปียังเปิดเผยว่าเขานัดแนะเพื่อนฝูงอย่าง เมสซี่, บุสเก็ตส์ และ อัลบา รวมตัวกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์เพื่อติดตามดูทีมเก่าของพวกเขาลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า

'เรายังไม่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราจะพบกันอย่างแน่นอนเพื่อดูมัน เพราะเราชอบฟุตบอล เราชอบ บาร์เซโลน่า และนัดชิงชนะเลิศของ ซูเปอร์ คัพ เป็นเรื่องดีที่ได้ดูเสมอ คุณก็ทราบดีว่าเราจะเชียร์ฝั่งไหน ผมหวังว่าสโมสรและเพื่อนร่วมทีมของผมบางคนจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด