:::     :::

คีน-เร้ดแน็ปป์สะกิด'แรช'ก้มหน้าทำงานให้ดี

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ สองอดีตมิดฟิลด์คนดังแห่งพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่พอใจปฎิกิริยาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมกับ สเปอร์ส ก็ตาม

    ศึกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 โดยฝั่ง "ปีศาจแดง" ขึ้นนำสองครั้งจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ และ แรชฟอร์ด แต่ผู้มาเยือนก็ตามตีเสมอได้ทั้งสองหนจาก ริชาร์ลีซอน และ โรดรีโก้ เบนตานกูร์

    อย่างไรก็ตามทั้ง คีน และ เร้ดแน็ปป์ ที่จัดรายการทาง สกาย สปอร์ตส์ ไม่ได้ประทับใจกับปฎิกิริยาของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่ดีของเจ้าตัวก็ตาม

    คีน กล่าวว่า "เราต้องการเห็นอะไรมากกว่านี้ (ฟอร์มในภาพรวมของ แรชฟอร์ด) เพราะเขาเคยแสดงให้เห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว เขามีศักยภาพ"

    "ทำไมเขาดูหงุดหงิดกับทุกคน? เขาทำให้เกมของตัวเองง่ายในวันนี้ เขาคงได้รับการบอกจากผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์ว่าเมื่อเราได้ครองบอล ในพื้นที่ว่าง นายต้องวิ่งในเกมนี้ นายต้องเปิดพื้นที่ให้กับทีม เมื่อ มาร์คัส ทำแบบนั้น มันก็ยากที่จะหยุด"

    ขณะที่ทาง เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมาอารมณ์เสียอะไรเลย เขายังมีงานต้องทำอีกมาก"

    เมื่อได้ยินว่านี่คือประตูแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เร้ดแน็ปป์ เสริมว่า "นั่นยังไม่ดีพอ! ด้วยพรสวรรค์ของเขา สิ่งที่เขาสามารถทำได้ เล่นงานคู่แข่ง นั่นคือสิ่งที่เขาควรทำ หยุดบ่น!"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด