:::     :::

เมจบรีเนื้อเต้นรอเล่นสโมสรใหม่เซบีย่า

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันนิบาล เมจบรี กองกลางทีมชาติตูนิเซีย ยินดีและตื่นเต้นอย่างมากที่จะกำลังจะได้เซ็นสัญญาร่วมทีม เซบีย่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

เมจบรี เดินทางถึงประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนการเซ็นสัญญากับ เซบีย่า ที่ทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ หลังจากบรรลุข้อตกลงยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ หวังว่าผมจะได้ลงเล่นและมีความก้าวหน้า มันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม หวังว่าจะช่วยทีมและทำให้ทุกคนมีความสุขได้" เมจบรี กล่าวกับนักข่าวที่สนามบิน

สำหรับข้อตกลงของ เซบีย่า เป็นสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือน หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 ที่มีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น คาดว่าตัวเลขอยู่ที่ 20 ล้านยูโร ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใส่เงื่อนไขซื้อกลับเอาไว้ด้วย เพื่อความไม่ประมาท

ทั้งนี้ กองกลางวัย 20 ปี ได้ลงตัวจริงไปเพียง 4 เกม จาก 10 เกมที่ได้ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกรายการในฤดูกาลนี้ สร้างความผิดหวังให้กับเจ้าตัวอย่างมาก เพราะต้องหลุดจากทีมชาติตูนิเซีย ชุดแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่กำลังแข่งขันกันอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด