:::     :::

ริโอหนุนผีซิว'เบนซ์'เชื่อดีกับฮอยลุนด์แน่

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
4,745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดึง คาริม เบนเซม่า ร่วมทีม โดยเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์

    หัวหอกวัย 36 ปี กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักหลังยังไม่ไปรายงานตัวกับ อัล-อิตติฮัด ที่เดินทางไปเข้าแคมป์ที่ ดูไบ ท่ามกลางข่าวว่าอยากจะกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง

    เมื่อพูดถึงข่าวลือระหว่าง เบนเซม่า กับ ยูไนเต็ด ทาง ริโอ กล่าวผ่านทาง ไฟฟ์ ยูทูบ ว่า "มันเหมือนกับการย้อนกลับไปในสิ่งที่เราเคยทำมาก่อนหน้านี้"

    "เราทำแบบนั้นมาแล้วกับ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้), เราทำแบบนั้นกับ (ราดาเมล) ฟัลเกา, เราทำแบบนั้นกับ (เอดินซอน) คาวานี่, เราทำแบบนั้นกับ ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช)"

    "ฟังนะ, เบนเซม่า... คุณจะปฎิเสธได้ยังไงล่ะ? คุณจะปฎิเสธการเซ็นสัญญานี้ได้ยังไง?"

    เมื่อถูกถามว่า ยูไนเต็ด จะซื้อ เบนเซม่า หรือเปล่า ริโอ ตอบว่า "น่าจะไม่นะ ถ้าเป็นแบบนั้นผมคงจะเซอร์ไพรส์มาก สิ่งที่ผมจะพูดก็คือคนที่ต้องการสิ่งนั้นมากกว่าใครก็คือ ราสมุส ฮอยลุนด์"

    "ฮอยลุนด์ ต้องการใครสักคนที่จะมองและเรียนรู้ ผมจำได้ตอนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค ก้าวเข้ามาในทีมชุดใหญ่ เขามองที่ คริสเตียโน่, รูนี่ย์, เตเวซ และคนเหล่านั้น"

    "ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เข้ามา, กองหน้าหนุ่มจาก อุรุกวัย ซึ่งคุณมี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ให้เรียนรู้, ชิชารีโต้ ก็เช่นกัน พวกเขาจับตามองและคิดว่า 'นี่คือกองหน้าขนานแท้! นั่นคือดาวยิงเบอร์ 9 ที่แท้จริง และฉันจะทำตาม'"

    "ส่วน ฮอยลุนด์ กำลังมองตัวเองในกระจก! แค่นั้นแหละ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})