:::     :::

กนกพลลั่นพร้อมแย่งตัวจริงบีจี

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
1,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอส" กนกพล พร้อมทำงานหนักเพื่อลุ้นแย่งตัวจริงทัพ "เดอะ แรบบิท" ⁣ ⁣

"บอส" กนกพล ปุษปาคม กองกลางวัย 24 ปี ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศพร้อมทำงานหนักเพื่อเบียดแย่งลุ้นตำแหน่งตัวจริงกับทัพ "เดอะ แรบบิท" พร้อมขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่ให้โอกาสกลับมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง ชี้บรรยากาศในทีมยังอบอุ่นเหมือนเดิม⁣
⁣โดย กนกพล ปุษปาคม ที่ในเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ถูกปล่อยตัวให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานกล่าวถึงการกลับมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อีกครั้งว่า "การกลับมาครั้งนี้ส่วนตัวผมก็มีความพร้อมเป็นอย่างมากครับ ก็ต้องขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่เล็งเห็นในความสามารถของตัวเอง ซึ่งผมก็อยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ และก็ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับโค้ชเทกุระโมริอีกครั้ง ผมจึงอยากจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเองในการกลับมาครั้งนี้"⁣⁣
พร้อมกันนี้ กนกพล ยังกล่าวถึงเป้าหมายในการกลับมาร่วทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "การกลับมาครั้งนี้ผมจะพยายามสู้ให้เต็มที่ จะคอยสนับสนุนพี่ ๆ ในทีม จะพยายามตั้งใจซ้อม และหากได้รับโอกาสลงสนามก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็ปรับปรุงเรื่องสภาพร่างกาย และฝึกซ้อมกับทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา เพื่อให้ตนเองพัฒนากว่าที่ผ่านมาครับ"⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด