:::     :::

ปืนไร้งบตลาดม.ค.ล้มเลิกดึงมาโยราล

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ทำท่าว่าจะต้องล้มเลิกความสนใจ บอร์ฆา มาโยราล ศูนย์หน้าชาวสเปนของ เคตาเฟ่ เป็นเพราะไม่มีงบเสริมทัพที่เพียงพอ

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมกองหน้าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ทำไปทำมากลับไม่มีงบประมาณเพียงพอ และคงต้องยุติความสนใจต่างๆ เว้นแต่ว่าจะทำการขายนักเตะเสียก่อน

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ มาโยราล ในช่วงหลัง หลังจากศูนย์หน้าชาวสเปนโชว์ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 21 เกมรวมทุกรายการ เป็นการยิง 12 ประตูในลาลีกา เป็นรองดาวซัลโวตามหลัง จู๊ด เบลลิงแฮม เพียงประตูเดียว
เดอะ กันเนอร์ส จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกที่ถูกลง เพราะไม่สามารถทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด หรือ โดมินิก โซลันกี ของ บอร์นมัธ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่กลับกลายเป็นว่า มาโยราล ที่เชื่อว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ ก็ยังเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไปสำหรับสโมสรแห่งนอร์ธลอนดอน
ปัจจุบันทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังขับเคี่ยวเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีกองหน้าคนใดยิงประตูติดท็อปชาร์ตดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในเวลานี้เลย โดยคนที่ยิงได้มากที่สุดคือ บูคาโย่ ซาก้า ปีกที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ 9 ประตูรวมทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด