:::     :::

เมย์ฟิลด์ขว้าง3สกอร์นำบัคคาเนียร์สบุกหักปีกอีเกิ้ลส์

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนำ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บุกเด็ดปีก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บซี่โครงและข้อเท้าลงมาขว้างทำ 3 ทัชดาวน์นำ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บุกหักปีก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 32-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทะยานเข้ารอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟไปพบกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ 

เมย์ฟิลด์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 36 ครั้ง ระยะ 337 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ โดยสามสกอร์ดังกล่าวเป็นผลงานของสามปีกนอกอย่าง คริส ก็อดวิ่น, เดวิด มอร์ และ เทรย์ พาลเมอร์ บุกสยบ อีเกิ้ลส์ ถึงสังเวียน เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้่ยม ท่ามกลางสักขีพยาน 63,397 คน 

'เราทำงานหนักมากเพื่อให้ได้โอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟและเราแค่อยากได้รับโอกาส ผู้เล่นของเราออกมาเล่นได้ดีมากจริงๆ เป็นอีกครั้งที่เกมป้องกันเล่นอย่างยอดเยี่ยม เรามีความสุข แต่เรายังมีอะไรต้องทำอีกมาก' เมย์ฟิลด์ กล่าว

ขณะที่ ท็อดด์ โบว์ลส์ เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าวว่า 'เราเป็นทีมรองบ่อน เราจะเป็นทีมรองบ่อนในสัปดาห์หน้าเช่นกัน เราเข้าใจเรื่องนั้น เรายอมรับมัน เราชอบมัน' 

มอร์ รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 44 หลาในช่วงควอเตอร์แรก ขณะที่ปีกนอกรุคกี้ พาลเมอร์ รับบอลและวิ่งทำสกอร์ระยะ 56 หลาช่วย บัคคาเนียร์ส ฉีกหนี 25-9 ในช่วงควอเตอร์สาม ตบท้ายด้วย เมย์ฟิลด์ ขว้างให้ ก็อดวิ่น รับทำสกอร์ระยะ 23 หลาช่วงควอเตอร์ที่ 4 

เมย์ฟิลด์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการสื่อสารร่วมกับทีมบุกตลอดทั้งสัปดาห์ทำให้สิ่งต่างๆรู้สึกสบายใจระหว่างเกมว่า 'เราทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกัน รู้ว่าเรากำลังจะทำอะไรในทีมบุก ตามแผนผัง ออกมาแล้วโจมตี แน่นอนว่าเราต้องเล่นอีก 2-3 เพลย์ในเกมบุก แต่เราทำมากเกินพอที่จะชนะคืนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด