:::     :::

เรย์น่าวางแผนย้ายหนีเสือเหลืองม.ค.นี้

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ เรย์น่า ไม่ทนกับการเป็นเพียงตัวสำรองเตรียมมองหาทางย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'สกาย เยอรมนี' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองที่มีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่คาดหวังและเตรียมมองหาทางย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เรย์น่า ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมิดฟิลด์วัย 21 ปีเพิ่งเปลี่ยนตัวแทนของเขาเมื่อไม่นานนี้ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์กเซย, เซบีย่า และ เรอัล โซเซียดาด ที่ต่างสนใจเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาที่ เบเฟาเบ ต้องการค่าตอบแทนประมาณ 15-20 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวมะกัน

ตามรายงานระบุว่า เรย์น่า ไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของตนเอง หลัง เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองส่งลงเล่นบนเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นนี้เพียง 9 เกม รวมเวลา 231 นาที และออกสตาร์ทครั้งเดียวในเกมเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 ช่วงปลายเดือนตุลาคม ก่อนถูกถอดออกจากสนามระหว่างพักครึ่ง 

การมาถึงของ เจดอน ซานโช่ ที่ย้ายมาจาก แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนทำให้ เรย์น่า มีโอกาสลงสนามน้อยลงกว่าเดิม หลังเป็นเพียงตัวเลือกรองจาก ดอนเยลล์ มาเลน, คาริม อเดเยมี่ และ เจมี่-ไบโน กิตเท่นส์ ดาวรุ่งชาวอังกฤษวัย 19 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด