:::     :::

'เฮนโด้'เบิกทางตกลงเลิกสัญญาอัลเอตติฟัก

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางชาวอังกฤษ สามารถตกลงยกเลิกสัญญากับ อัล เอตติฟัก สโมสรซาอุดิอาระเบียได้แล้ว เป้าหมายต่อไปคือการกลับลีกยุโรป

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เฮนเดอร์สัน ได้รับอิสระในการย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังจากต้นสังกัด อัล เอตติฟัก สโมสรซาอุดิอาระเบีย โปรเฟสชันแนล ลีก ยอมตกลงยกเลิกสัญญาให้ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเพียง 6 เดือน

ก่อนหน้านี้ อัล เอตติฟัก อนุญาติให้ เฮนเดอร์สัน ออกจากแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ อาบู ดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเดินทางกลับอังกฤษ เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ หลังจากที่กองกลางวัย 33 ปีแสดงความชัดเจนไปแล้วว่าไม่มีความสุขในซาอุดิอาระเบีย และต้องการย้ายกลับลีกยุโรปตั้งแต่เดือนมกราคม

สโมสรที่มีโอกาสมากที่สุดตอนนี้คือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ยังคงเจรจาข้อตกลงกับ เฮนเดอร์สัน อย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้านี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ที่ก่อนหน้านี้แสดงความสนใจเช่นกัน แต่ได้พับโครงการไปแล้ว

สำหรับ เฮนเดอร์สัน เพิ่งอำลา ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ อัล เอตติฟัก ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ แต่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่รู้สึกว่าเป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ นำมาซึ่งการแยกทางกันอย่างรวดเร็ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด