:::     :::

สโมสรซาอุฯวางโปรเจกต์ยักษ์ดึงมูรินโญ่

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ถูกคาดการณ์ว่าจะได้รับข้อเสนอที่มีมูลค่ามหาศาลจากสโมสรซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หลังเพิ่งแยกทางกับ โรม่า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สโมสรในซาอุดิอาระเบีย โปรเฟสชันแนล ลีก ยังคงแสดงความสนใจและมี มูรินโญ่ เป็นเป้าหมายในอนาคต แม้ก่อนหน้านี้ อัล ฮิลาล เคยถูกปฏิเสธมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ภายหลังจากที่ โรม่า ประกาศแยกทางกับ มูรินโญ่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ความสนใจจากสโมสรซาอุดิอาระเบียที่อยู่ภายใต้การดูแลของ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ ก็ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง เพียงแต่คงต้อรอให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในช่วงซัมเมอร์ ไม่ใช่ในช่วงเวลานี้

แผนการของ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ คือการลงทุนมหาศาลอีกครั้งในตลาดซัมเมอร์ หรือช่วงกลางปี 2024 โดยมีโค้ชอันดับหนึ่ง มูรินโญ่ และนักเตะหมายเลขหนึ่งคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่พลาดหวังมาในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วเช่นกัน

การกลับพรีเมียร์ลีกของ มูรินโญ่ ดูจะมีโอกาสน้อย แต่ก็ยังคงเป็นไปได้สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่อยู่ในความดูแลของ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ เช่นกัน หากตัดสินใจแยกทางกับ เอ็ดดี้ ฮาว ในช่วงซัมเมอร์ หรืออาจจะก่อนหน้านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด