:::     :::

วูล์ฟส์รอโอกาสทาบยืมโบรย่าจากสิงห์

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน กำลังจับตามองสถานการณ์ของ อาร์มันโด้ โบรย่า ศูนย์หน้าทีมชาติอัลเบเนียของ เชลซี ว่ามีโอกาสย้ายในช่วงตลาดมกราคมหรือไม่

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โบรย่า กำลังเป็นที่หมายปองของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่เป็นสถานการณ์ที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดว่ามีโอกาสที่ เชลซี จะปล่อยตัวหรือไม่

เวลานี้ โบรย่า ต้องเป็นตัวเลือกศูนย์หน้าในมือผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผลมาจากการที่ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่สถานการณ์จะเปลี่ยนไปแน่นอน หาก เชลซี เสริมทัพกองหน้าคนใหม่เข้ามาในช่วงตลาดเดือนมกราคม

รายงานข่าวระบุว่า หาก เชลซี ได้กองหน้าคนใหม่ วูลฟ์แฮมป์ตัน ก็จะลงมือดำเนินการทาบทามไปยัง สิงโตน้ำเงินคราม ทันที คาดว่าข้อเสนอที่เป็นไปได้คือการยืมตัวพ่วงด้วยเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงตลาดซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มที่ เชลซี จะดำเนินการยากลำบากในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว เป้าหมายใหญ่อย่าง วิคเตอร์ โอซีเมน, ไอแวน โทนี่ย์, อีแวน เฟอร์กูสัน, วิคเตอร์ โยเคอเรส แทบเป็นไปไม่ได้เลย แต่ก็ยังมีโอกาสคว้าตัว คาริม เบนเซม่า หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่อยากย้ายออกจากซาอุดิอาราเบียในเดือนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด