:::     :::

เดสต์ไม่คิดกลับบาร์ซ่าถ้าชาบียังอยู่

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ ไม่มีแผนย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ในขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ ยังคงเป็นเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่า

แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กวัย 23 ปีที่ย้ายมาเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้เปิดเผยว่าเขาไม่มีแผนกลับ บาร์เซโลน่า ตราบใดที่ ชาบี เอร์นานเดซ ยังดูแลทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดสต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยุค โรนัลด์ คูมัน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อน ชาบี จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจากบอสชาวดัตช์ ก่อน ชาบี จะแสดงความชัดเจนว่าฟูลแบ็กชาวมะกันไม่อยู่ในแผนงานของเขา จากนั้นสโมสรจึงปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวต่อด้วย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปัจจุบัน

ตอนนี้ เดสต์ กำลังสนุกกับการเล่นบนเวทีเอเรดิวิซี่ ขณะที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นำโด่งเป็นจ่าฝูงและผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการหวนคืน บาร์เซโลน่า ฟูลแบ็กวัย 23 ปียอมรับว่าเขาไม่ได้คิดถึงเรื่องดังกล่าวตอนนี้

'เฉพาะในกรณีที่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงที่นั่น ตอนนี้ ชาบี ยังอยู่ ดังนั้นในตอนนี้คงไม่ มันจะยากเกินไป' เดสต์ กล่าว 'ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า, พีเอสวี และผมมีบางอย่างที่จะพูดคุุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น'

'นักเตะทุกคนต่างมีเป้าหมายของตัวเอง และนักเตะทุกคนอยากเล่นในระดับท็อป นั่นก็ใช้ได้กับผมเช่นกัน ในระยะยาวผมอยากกลับไปสู่ระดับที่ผมจากมา แต่ฤดูกาลแบบนี้ผมก็ต้องสนุกไปกับมัน ดังนั้นผมจึงมีสมาธิอย่างเต็มที่ที่ พีเอสวี ในขณะนี้'

'และเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง เราจะมองต่อไป บางทีผมอาจจะอยู่ต่อ บางทีผมอาจจะไป แมลิค (ทิลล์แมน) อยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกันกับ พีเอสวี และ บาเยิร์น แต่โชคดีที่เรายังไม่ต้องแก้ไขมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด