:::     :::

แรมส์เซ่นฮิกบี้เอซีแอลฉีกขาด

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์บี้ โจเซฟ เซฟตี้ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พุ่งเข้าแท็คเกิ้ลต่ำใส่ ไทเลอร์ ฮิกบี้ ส่งผลให้ปีกใน แอลเอ แรมส์ เจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาด

แอลเอ แรมส์ ได้รับข่าวร้ายหลังการปราชัย ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด เมื่อผลการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันว่าเอซีแอลเข่าขวาของ ไทเลอร์ ฮิกบี้ ปีกในวัย 31 ปีมีการฉีกขาด ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮิกบี้ ถูก เคอร์บี้ โจเซฟ เซฟตี้ของ ไลออนส์ พุ่งเข้าแท็คเกิ้ลต่ำในช่วงครึ่งหลังของเกมดังกล่าวจนขาของปีกใน แรมส์ มีการโค้งงอที่น่ากลัวและบาดเจ็บในจังหวะล้มลงบนพื้นสนาม จากนั้นเขาได้รับการปฐมพยาบาลพักใหญ่ก่อนจะออกจากเกมในที่สุด 

ตามรายงานจาก ราโพพอร์ท ระบุว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเผยถึงการฉีกขาดของเอซีแอลเข่าขวาของ ฮิกบี้ ส่งผลให้ปีกในวัย 31 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมและจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายระหว่าง 6-9 เดือน

ฮิกบี้ เพิ่งขยายสัญญา 2 ปี มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับ แรมส์ ไปจนถึงซีซั่น 2025 เขารับบอล 47 ครั้ง ระยะ 495 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในปี 2023 

ขณะที่ โจเซฟ เซฟตี้วัย 23 ปีของ ไลออนส์ โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียถึง ฮิกบี้ ว่า 'ผมสวดภาวนาให้พี่ชายและครอบครัวของเขา ผมไม่มีความตั้งใจที่จะทำร้ายร่างกายหรือทำลายอาชีพของเขา'

ส่วน อเล็กซ์ แอนซาโลน ไลน์แบ็กเกอร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ที่ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมโดยกล่าวว่า 'บอกตามตรง มันเป็นสิ่งที่ลีกนี้เป็นอยู่ตอนนี้ คุณต้องลงต่ำ ขึ้นสูงไม่ได้ และมันเป็นการเข้าปะทะตามปกติ ในความคิดของผม ผมรู้ว่าพวกเขาพูดคุยกันหลังจากนั้น แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่ออฟฟิศลีกต้องการ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด