:::     :::

พาร์เลอร์ชี้ปืนต้องเสริม3จุดตลาดมกราคม

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล แนะทีมเก่าต้องซื้อนักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้าย, กองกลาง และ กองหน้า เข้ามาเสริมเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

    "ปืนใหญ่" เปิดฉากซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมแต่ช่วงหลังฟอร์มตกลงไปโดยชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลัง ทำให้ตอนนี้ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงห่างเป็น 5 คะแนน ซึ่งทาง พาร์เลอร์ มองว่ามี 3 ตำแหน่งที่ทีมต้องเสริมเพื่อสู้แย่งแชมป์ในช่วงที่เหลือทั้ง กองกลาง, กองหน้า และ แบ็กซ้าย

    "ผมมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าในตำแหน่งมิดฟิลด์ถ้า โธมัส ปาร์เตย์ ย้ายออกไป เพราะเขาคือคนสำคัญยามลงสนาม" พาร์เลอร์ กล่าวกับ เดอะ ซัน  "เขาคือผู้เล่นที่มีพลังในแดนกลาง เขาเก่งมาในการถอยลงมาและช่วยแผงหลังซึ่งนั่นทำให้ เดแคลน ไรซ์ สามารถบุกไปข้างหน้าได้อีกหน่อย"

    "โอนาน่า ถูกพูดถึงหลังผลงานดีกับ เอฟเวอร์ตัน ผมชอบเขานะ เขาเป็นนักเตะที่ดีในตำแหน่งมิดฟิลด์"

    "กองหน้าคือตำแหน่งที่สำคัญที่สุดเพราะการทำประตูจะทำให้คุณชนะเกม ผมมักมองกลับไปที่ทีมสมัยผมเล่นอยู่ เรามี 4 กองหน้าชั้นเยี่ยมในทีม ซึ่งบางครั้งก็เป็น 5 คนกับ คานู, วิลเตอร์, อองรี, เบิร์กแคมป์ และ ฟรานซิส เจฟเฟอร์ส"

    "ดังนั้นผมเชื่อว่าตอนนี้พวกเขามีเพียงแค่ 2 คน, มาร์ติเนลลี่ สามารถเล่นได้หรือ ทรอสซาร์ ก็เป็น ฟอลส์ ไนน์ ได้ แต่พวกเขาไม่ได้กองหน้าที่แท้จริง นั่นคือจุดที่ผมคิดว่าต้องเสริม - โทมิยาสึ มีปัญหาในบางครั้ง ผมรู้ว่าเขาถนัดขวา, ในเวลานี้ ซินเชนโก้ บาดเจ็บ หวังว่าเขาจะกลับมาได้โดยเร็ว"

    "ดังนั้นผมมองที่ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของเกมที่มีความสำคัญมากๆ ในการเสริมความแข็งแกร่งในเวลานี้ อีกตำแหน่งชัดเจนว่าเป็นกองหน้า แต่นักเตะที่เรากำลังเชื่อมโยงอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ เพื่อเติมเต็ม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด