:::     :::

นิวฯอยู่ไม่สุขโดนเสือใต้ตื๊อทริปเปียร์

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทรงอิทธิพลของ นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ตามความต้องการของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ตส์’ ว่าดาวเตะวัย 33 ปีกำลังเข้าสู่สัญญา 18 เดือนสุดท้ายที่เซนต์.เจมส์ พาร์ค แบบไร้วี่แววขยายเพิ่ม ทำให้มีหลายค่ายต่างแดนอยากดูดร่วมงานหนึ่งในนั้นคือ ‘เสือใต้’ เพราะเป็นแข้งโปรด ทูเคิ่ล สมัยคุมทีมแข่งอยู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

“เรากำลังมองหาแบ็กขวาที่เล่นลูกกลางอากาศได้แข็งแกร่ง ก็ไว้รอดูว่าจะพอมีกรณีใดเป็นไปได้บ้าง” กุนซือดอยช์ให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อน 

ถามใจเฮดโค้ช เอ็ดดี้ ฮาว ก็ไม่อยากเสียดาวเตะทีมชาติอังกฤษออกไป เพราะนอกจากเป็นตัวหลักทีม เล่นแล้ว 28 นัดทุกรายการ ทำไป 8 แอสซิสต์แล้ว ทริปเปียร์ ยังเป็นหนึ่งในแข้งผู้นำของทีม บรรดาน้องๆเคารพฐานะต้นแบบที่ดีทั้งในหรือนอกสนาม 


ความท้าทายในการรั้งแบ็กขวาประสบการณ์ไว้ก็น่าจะอยู่ที่กฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ซึ่งพวกเขากำลังถูกเพ่งเล็ง ส่งผลให้ไม่สามารถขยายสัญญาผู้เล่นหรือเสริมทัพได้ จนกว่าจะปล่อยของเดิมออกก่อน 

กรณี ทริปเปียร์ ลงเอย บาเยิร์น จริงจะเป็นการรียูเนี่ยนอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ร่วมกับ แฮร์รี่ เคน และ เอริค ดายเออร์ ที่ไปคอยท่าอยู่ก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด