:::     :::

เรือสนคว้าเด็กเก่าปอร์โร่-ลุยซ์คืนทีม

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว 2 เด็กเก่าอย่าง เปโดร ปอร์โร่ และ ดั๊กลาส ลุยซ์ กลับสู่ทีม ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์

ปอร์โร แบ็กขวา สเปอร์ส และ ลุยซ์ กองกลาง แอสตัน วิลล่า ถูก เรือใบ ขายออกไปในปี 2022 และ 2019 ตามลำดับ แต่ปัจจุบันกลับกลายมาอยู่ในเรดาร์ของสโมสรแห่งถิ่นเอติฮัด

ปอร์โร่ ยังคงอยู่ในครอบครัว ซิตี้ กรุ๊ป ตอนที่เขาย้ายจาก จีโรน่า มายังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์ ปี 2019 แต่ก็ไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เรือใบ เลย

แบ็กขวารายนี้ประสบความสำเร็จกับ สเปอร์ส ตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว และเปลี่ยนเป็นสัญญาถาวรเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทำไป 1 ประตู และ 8 แอสซิสต์ จาก 21 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้

ลุยซ์ เองก็ไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ซิตี้ เหมือนกัน โดยถูกปล่อยให้ จีโรน่า ยืมตัว 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไป แอสตัน วิลล่า แบบถาวรในราคา 15 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019

ดาวเตะบราซิเลี่ยนกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในลีกนับตั้งแต่ อูไน เอเมรี่ เข้ามาเป็นกุนซือ และคาดว่าจะมีค่าตัวมหาศาลหาก วิลล่า ขายเขาออกไป

ตามการเปิดเผยโดย ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า วิลล่า จะเรียกค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้สำหรับดาวเตะวัย 25 ปี

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ต่างก็สนใจ ลุยซ์ ที่อยู่ในเป้าหมายของ อาร์เซน่อล มานานแล้ว

ทั้ง ปอร์โร่ และ ลุยซ์ น่าจะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ร่วม 100 ล้านปอนด์ จากต้นสังกัดของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด