:::     :::

'อันเช่'เตือน'วีนี่'ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์มากขึ้น

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิวิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ถูกตั้งคำถามถึงพฤติกรรมอีกครั้งจากการโต้เถียงดุเดือดกับ ดีเอโก้ ซิเมโอนเน่ นายใหญ่ทีมตราหมีหลังจบครึ่งแรก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพฤหัสฯ หลังการแสดงอารมณ์พลุ่งพล่านของแนวรุกวัย 23 ปีถูกตั้งคำถามอีกครั้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ตามหลังสองครั้งสองคราก่อนไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วง 90 นาที ซึ่ง วินิซิอุส ตกเป็นเป้าล้อเลียนของแฟนบอลทีมตราหมีชัดเจนหลังการทำแต่ละประตูของ แอตเลติโก มาดริด และเขายังได้รับใบเหลืองในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการโต้เถียงกับผู้ตัดสิน กีเยร์โม่ กวาดร้า เฟร์นานเดซ ด้วย

หลังจบเกมช่วงปกติ วินิซิอุส ยังต้องถูกกันตัวออกจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ระหว่างการโต้เถียงอันดุเดือดกับเทรนเนอร์ทีมตราหมี หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนทำท่าเยาะเย้ยเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เมื่อ เรอัล มาดริด ตามตีเสมอจาก โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู ก่อนหมดเวลา 8 นาที 

'ทีละเล็กละน้อย (วินิซิอุส) จะเรียนรู้จากสิ่งนี้' อันเชล็อตติ กล่าว 'มันเป็นแมตช์ที่มีการแข่งขันสูงและบางครั้งคุณก็ไม่สามารถใจเย็นได้เสมอไป ในบางจุดของเกม ผมคิดว่านี่ค่อนข้างเข้าใจได้'

'ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น (กับ ซิเมโอเน่) สำหรับผม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (วินิซิอุส) มีโอกาส เขาต่อสู้ได้ดี ผมอยากจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมไม่อยากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เหลือเลย'

ด้าน นาโช่ เฟร์นานเดซ กัปตันทีม เรอัล มาดริด ที่ช่วยห้ามทัพระหว่างการปะทะคารมของ วินิซิอุส กับ ซิเมโอเน่ กล่าวว่า 'มันเป็นเกมดาร์บี้ ทุกคนรู้สึกร้อนรุ่ม ผมก็มีเรื่องทะเลาะกับ (ซิเมโอเน่) เหมือนกัน นี่มันคือฟุตบอล ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในการแข่งขันประเภทนี้ ผู้คนจะมีบาดแผลมากกว่าปกติ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด