:::     :::

จีเอ็มเซนต์สยืนยันอัลเลนคุมทีมนักบุญต่อไป

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส อัลเลน จะทำงานฐานะเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต่อไปในซีซั่นหน้าจากการยืนยันของผู้จัดการทั่วไปของทีมนักบุญ

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่า เดนนิส อัลเลน จะทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชทีมนักบุญต่อไปในซีซั่น 2024 แม้ว่าจะพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟตลอด 2 ปีปีแรกภายใต้การทำงานของเขาก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เซนต์ส จบช่วงฤดูกาลปกติปี 2023 ด้วยสถิติ 9-8 แต่ไม่เพียงพอสำหรับการคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ หลัง อัลเลน นำทีมนักบุญจบการทำงานปีแรกด้วยสถิติ 7-10 ก่อน ลูมิส จะยืนยันว่าเฮดโค้ชวัย 51 ปีจะทำงานกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า โดยอ้างถึงโค้ชระดับตำนานบางคนในช่วงเริ่มต้นอาชีพอย่าง บิลล์ เบลิชิค อดีตหัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ทอม แลนดรี้ ตำนานเฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ หรือ บิลล์ วอลช์ ตำนานของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

'บิลล์ เบลิชิค ที่ 3 ฤดูกาลแรกของเขา : 6-10, 7-9, 7-9, ทอม แลนดรี้ : 0-11,4-9,5-8,4-10,5-8 ก่อนเข้าสู่ ฮอล ออฟ เฟม ของพวกเขา,บิลล์ วอลช์ : 2-14 และ 6-10 ในปีที่สอง' ลูมิส กล่าว

'ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งที่ง่ายที่จะทำคือแค่ดูผลลัพธ์แล้วพูดว่า 'โอ้, ไม่ เราต้องมีการเปลี่ยนแปลง' คุณต้องมองให้ไกลกว่านั้น อะไรคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยู่ที่ 9-8 แทนที่จะเป็น 13-4'

'มันเป็นส่วนรวม มันคือผู้เล่น มันคือโค้ช มันคือผม มันเป็นบุคลากรของเรา บัญชีรายชื่อของเรา มันเป็นตัวแปรที่บางครั้งเราไม่สามารถควบคุมได้ ดังนั้นการประเมินของผมคือ เดนนิส อัลเลน เป็นโค้ชที่ดี อีกครั้ง, กับ ฌอน เพย์ตัน เราทำ 10-6 ในปีแรก แต่หลังจากนั้นเรา 7-9, 8-8 และผมได้ยินเสียงบางอย่างเหมือนเดิม แต่ในตอนนั้นผมรู้ว่าเรามีโค้ชฟุตบอลที่ดี ผมคิดว่าบางครั้งสิ่งที่ยากจะทำคือการอดทนและรับรู้ถึงข้อบกพร่องอื่นๆ ของคุณ และแก้ไขสิ่งเหล่านั้น และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด