:::     :::

สาลิกาเป่าปากตัวหลักทยอยใกล้คืนฟิต

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ได้รับข่าวดี เมื่อกลุ่มผู้เล่นอย่าง โจ วิลล็อค, คัลลั่ม วิลสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ จาค็อบ เมอร์ฟี่ เตรียมหายเจ็บกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ เอลเลียต แอนเดอร์สัน ต้องพักนานกว่าที่คาดจากอาการบาดเจ็บหลัง

เดลี่ เมล รายงานว่า วิลล็อค จะกลับมาเล่นได้อีกครั้งใน 2-3 สัปดาห์ โดยมิดฟิลด์รายนี้ต้องพักนานกว่า 2 เดือน หลังเจ็บซ้ำที่เอ็นร้อยหวาย

บาร์นส์ ซึ่งบาดเจ็บเท้าจากการลงเล่นตัวจริงนัดที่ 2 ให้ทีมในเดือนกันยายน อาจกลับมาได้ก่อน วิลล็อค โดยปีกค่าตัว 38 ล้านปอนด์ กำลังทำงานได้ดี แต่ก็มีข้อระวัง เนื่องจากเจ้าตัวเคยปวดซ้ำในตอนที่พยายามจะคัมแบ็กตอนเดือนธันวาคม

วิลสัน ยังคงต้องทดสอบความฟิตสำหรับเกมเยือน ฟูแล่ม ในเอฟเอ คัพ สัปดาห์หน้า แต่ปัญหาที่น่องของเขาก็น่าจะกลับมาได้ก่อนสิ้นเดือนนี้ ขณะที่ เมอร์ฟี่ ซึ่งผ่าตัดอาการไหล่หลุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน ก็มีพัฒนาการที่ดีและใกล้เคียงมากที่สุดสำหรับการคืนสู่ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว

อย่างไรก็ตาม การสแกน แอนเดอร์สัน จะต้องใช้เวลาอีกราว 6 สัปดาห์กว่าจะกลับมาอยู่ในทีมได้ ส่วน โชลินตอน เตรียมเข้ารับการผ่าตัดต้นขาในสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจทำให้ฤดูกาลของเขาสิ้นสุดลงแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด