:::     :::

'อันเช่'รับปากกูเลอร์ได้ลงเล่นเกมรับอัลเมเรีย

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ จะได้โอกาสลงเล่นเกมรับมือ อัลเมเรีย บนเวทีลีกา วันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของนายใหญ่ทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า อาร์ดา กูเลอร์ จะได้รับโอกาสลงเล่นเกมลีกากับ อัลเมเรีย วันอาทิตย์นี้ หลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเติร์กไม่มีส่วนร่วมแม้แต่นาทีเดียวในเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบ 16 ทีมบนเวที โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เดเฟนซ่า เซนตราล

กูเลอร์ มีปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 6 เดือนแรกในฐานะนักเตะ เรอัล มาดริด ก่อนฟื้นตัวกลับมาและได้ลงประเดิมสนามครั้งแรกในเกมบุกชนะ อารานดีน่า 3-1 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม โดยลงเล่นเกมดังกล่าวราว 60 นาที มิดฟิลด์วัย 18 ปียังได้ลงเล่นช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 5-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือก 

แต่มิดฟิลด์ชาวเติร์กมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมชิงชนะเลิศของรายการดังกล่าวที่ยิงสลุต บาร์เซโลน่า 4-1 เช่นเดียวกับเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 2-4 ในการต่อเวลาพิเศษของศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยังเน้นย้ำถึงความมั่นใจอย่างเต็มที่ในพรสวรรค์ของ กูเลอร์ พร้อมรับปากว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีจะได้โอกาสลงเล่นในเกมรับมือ อัลเมเรีย บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ 

'อาร์ดา, ผมไม่สามารถส่งคุณลงเล่นวันนี้ ผมเสียใจ แต่คุณจะมีเวลาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้' อันเชล็อตติ กล่าวถึง กูเลอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด