:::     :::

ปีเมียนต้ายืนยันไม่คิดกลับบาร์ซ่าตอนนี้

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า ยังคงโฟกัสกับ ลาส ปัลมาส ในปัจจุบันและไม่มีความคิดหวนคืน บาร์เซโลน่า แต่อาจเกิดขึ้นได้หลังจบซีซั่นนี้

ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า เทรนเนอร์วัย 49 ปีของ ลาส ปัลมาส ยืนยันว่าการหวนคืน บาร์เซโลน่า ยังไม่อยู่ในความคิดของเขาตอนนี้ เนื่องจากมีเป้าหมายนำทีมชาวเกาะจบฤดูกาลด้วยอันดับดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปีเมียนต้า ทำงานกับทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2005 เขากุมบังเหียนทีม ฆูเบนีล อา (ยู-19) ของทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูธ ลีก จากนั้นเขาได้รับการโปรโมตขึ้นมาคุม บาร์เซโลน่า เบ ในปี 2018 และทำงานในตำแหน่งดังกล่าว 3 ฤดูกาลก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

จากนั้น ลาส ปัลมาส ดึง ปีเมียนต้า มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในเดือนมกราคมปี 2022 เขานำทีมชาวเกาะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาซีซั่นนี้ และทีมของเทรนเนอร์วัย 49 ปีทำผลงานดีด้วยการเก็บ 28 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมและอยู่อันดับ 9 ในปัจจุบัน ก่อนตกเป็นข่าวว่าเขามีโอกาสหวนคืน บาร์เซโลน่า หากทีมอาซูลกราน่าแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ

อย่างไรก็ตาม ปีเมียนต้า ยืนยันว่าการหวนคืนทีมอาซูลกราน่าไม่ได้อยู่ในความคิดของเขาตอนนี้ โดยกล่าวว่า 'มันเป็นเรื่องที่ไม่อยู่ในความคิดของผมตอนนี้ เราต้องบรรลุเป้าหมายในการอยู่รอด ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ยากมาก และเมื่อบรรลุเป้าหมายแล้ว อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตก็จะได้เห็นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด