:::     :::

อัลฮิลาลถอดเนย์มาร์ลงทะเบียนโลดี้แทน

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล ฮิลาล ตกเป็นข่าวว่าได้ถอดชื่อ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน ออกจากทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจากต้องการพื้นที่เพื่อละทะเบียนผู้เล่นต่างชาติคนอื่น

เนย์มาร์ เดินตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ในการย้ายไปค้าแข้งที่ซาอุดีอาระเบีย เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาก็เป็นการเซ็นสัญญาของ อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 78 ล้านปอนด์

แต่เขาลงเล่นได้เพียง 5 นัด ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรงระหว่างรับใช้ทีมชาติ ซึ่งคาดว่าจะทำให้ต้องพักทั้งซีซั่น

หลังจากเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ เรนาน โลดี้ ฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนเมื่อต้นสัปดาห์ อัล ฮิลาล ก็ตัดสินใจครั้งใหญ่เนื่องจากพื้นที่ในทีมเหลือไม่เพียงพอสำหรับการลงทะเบียนผู้เล่นต่างชาติอีกคน

ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อสเปน เปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขาได้เลือกที่จะถอด เนย์มาร์ ออกจากทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อลงทะเบียนชื่อของ โลดี้ เข้าไปแทน

สโมสรจะสามารถลงทะเบียน เนย์มาร์ อีกครั้งได้เมื่อจบฤดูกาล ตอนที่เขามีแนวโน้มจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่อนาคตของเขาในซาอุดีอาระเบียในตอนนี้ก็เป็นที่น่าสงสัย

อัล ฮิลาล มีนักเตะต่างชาติที่มีชื่อเสียงหลายคน รวมถึง รูเบน เนเวส และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และต้องถาม เนย์มาร์ ว่าจะรับประกันการอยู่กับทีมก่อนฤดูกาล 2024-25 หรือไม่

ดาวเตะวัย 31 ปี ต้องดิ้นรนกับปัญหาความฟิตในช่วงฤดูกาลหลังๆ และพลาดช่วง 3 เดือนครึ่งสุดท้ายของซีซั่นที่แล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า

ข้อตกลงระหว่าง อัล ฮิลาล กับ เนย์มาร์ มีถึงปี 2025 และมีอ็อปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มได้อีกปี แต่ทั้งสองฝ่ายอาจแยกทางกันหลังจากหายนะในฤดูกาลแรกสำหรับกองหน้ารายนี้ในตะวันออกกลาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด