:::     :::

บุรีรัมย์เปิดตัวลูคัสสวมเบอร์10

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า เปิดตัว Lucas Crispim กลางรุกชาวบราซิล ไล่ล่าทุกแชมป์ในเมืองไทย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Lucas Crispim (ลูคัส คริสปิม) กองกลางเชิงรุกความสามารถสูง จากสโมสรฟอร์ตาเลซ่า ทีมจากบราซิลเซเรีย อา ลีกสูงสุดของประเทศบราซิล มาร่วมทัพ
ลูคัส คริสปิม กองกลางวัย 29 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญากับยอดทีมของบราซิลอย่าง สโมสรซานโตส เอฟซี ตั้งแต่เป็นเยาวชนในปี 2007 ก่อนจะได้รับสัญญาอาชีพในฤดูกาล 2013/14 แต่ทว่าก็ถูกส่งไปให้สโมสรวาสโก ดา กามา ใช้งาน ลงสนามให้ทีมไป 12 นัด ยิงได้ 2 ประตู ก่อนจะถูกปล่อยให้ สโมสรจอยวิลล์ เอสเซ ยืมไปใช้งาน ลงสนามไป 21 นัด ในฤดูกาล 2014/15
จากนั้น กองกลางเจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร ย้ายไปค้าแข้งกับอีกหลายทีมในลีกบ้านเกิด อย่าง แอตเลติโก้ กัวเนนเซ,  เซา เบนโต้ และกัวรานี เอฟซี ซึ่งที่นี่เองจอมทัพชาวแซมบ้า ได้โอกาสมากขึ้น ลงสนามให้ทีมไป 58 นัด ทำไป 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ก่อนที่ฤดูกาล 2020/21 คริสปิม จะย้ายมาร่วมทัพกับ สโมสรฟอร์ตาเลซ่า แบบถาวร มีโอกาสลงสนามช่วยทีมไป 128 นัด ทุกรายการทั้งในประเทศ และรายการระดับทวีป ยิงไปได้ 9 ประตู กับ ทำ 17 แอสซิสต์ ตลอด 3 ฤดูกาล ก่อนที่เลก 2 ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 จะเริ่มขึ้น ปราสาทสายฟ้า ได้คว้าตัวมาร่วมทัพ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมบุก โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด