:::     :::

ทูเคิ่ลไฟแดงเดอลิกท์ย้ายหนีเสือใต้ไปผี

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
3,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ขวางลำเรื่องปราการหลัง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ คิดย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะขุนขวานคู่ใจผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ตลาดซัมเมอร์ 2024 ว่าไม่ยอมให้เกิดเนื่องจากเป็นนักเตะในแผนงาน

ต้นเรื่องจาก ‘สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์’ ว่าแม้ เดอ ลิกท์ จะเป็นผู้เล่นทรงอิทธิพลในห้องแต่งตัว, เพื่อนฝูงรักใคร่และสัญญากับ ‘เสือใต้’ถึงมิ.ย. 2027  

แต่เนื่องจากการมาถึงของ เอริค ดายเออร์ จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สั่นคลอนตำแหน่งยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ยิ่งกว่าเดิม ไหนจะเครื่องหมายคำถามเรื่องความเชื่อมั่นของเทรนเนอร์  ทูเคิ่ล ที่ให้เขาเป็นตัวจริงแค่ 4 จาก 9 เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เท่านั้นฤดูกาลนี้ 


ยังมีสภาพร่างกายเจ็บออดๆแอดๆ มาตลอดล่าสุดผลสแกนเอ็มอาร์ไอวินิจฉัยว่าคือปลอกหุ้มเข่าซ้ายระหว่างไปแคมป์ที่ประเทศโปรตุเกส ส่งผลให้ต้องพักแบบไร้กำหนด มันจึงมีกระแสว่านักเตะอยากหวนซบตัก เทน ฮาก เหมือนครั้งประสบความสำเร็จฐานะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

นำมาซึ่งการเคลียร์ชัดของบอส บาเยิร์น ว่าไม่ปล่อย เดอ ลิกท์ ไปที่ใดทั้งสิ้น 

“เรามีแผนใช้งาน มัทไธส์ เขาคือผู้เล่นหัวกะทิ และยังนิสัยดีมาก” การเปิดปากระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แวร์เดอร์ เบรเมน (21 ม.ค.)

“เขาบาดเจ็บติดมาจากนามทีมชาติ, พลาดทั้งปรี-ซีซั่น เราให้เขาลงแข่งต้นเกมซูเปอร์ คัพ เยอรมัน แล้วหมอนั่นก็มาเจ็บหนักซ้ำอีก”

คู่แข่งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ เดอ ลิกท์ คือ ดายเออร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ และ คิม มิน-แจ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด