:::     :::

คีโรน่าสนใจ'โอไรลี่ย์'มิดฟิลด์เซลติก

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ โอไรลี่ย์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เซลติก ตกเป็นเป้าสนใจของ คีโรน่า และ อินเตอร์ มิลาน แต่นักเตะมีโอกาสย้ายออกจากทีมม้าลายเขียว-ขาวไม่มากนัก

คีโรน่า เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ แม็ตต์ โอไรลี่ย์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เซลติก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สโมสรแคว้นกาตาลุนย่าต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนทั้ง โอรีโอล โรเมว ของ บาร์เซโลน่า, นีโก้ กอนซาเลซ ของ เอฟซี ปอร์โต้ และ การ์เลส อาเลนญ่า ของ เคตาเฟ่ ก่อนจะมีข่าวสนใจ โอไรลี่ย์ มิดฟิลด์ เซลติก เพิ่มเติมอีกราย ซึ่งถูก อินเตอร์ มิลาน จับตามองอยู่เช่นกัน

แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ คีโรน่า จะสามารถดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ โอไรลี่ย์ เมื่อคำนึงถึงการเซ็นสัญญากับ อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าทีมชาติยูเครนจาก ดนีโปร ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร

ก่อนหน้านี้ เซลติก เคยปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 11.5 ล้านยูโรจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อตัว โอไรลี่ย์ ในช่วงซ้มเมอร์ที่ผ่านมา ดังนั้นการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 23 ปีจึงต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก เนื่องจากทีมดังสกอตแลนด์ไม่มีความกดดันที่ต้องรีบขาย เพราะนักเตะยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2027


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด