:::     :::

เอ็นดริคไม่อยากเทียบตนเองกับตำนาน

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ ยืนยันว่าเขาต้องการเป็นตัวเองมากกว่าหลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับแข้งระดับตำนานอย่าง เปเล่ และ โรนัลโด้ นาซารีโอ

เอ็นดริค เฟลีเป้ ว่าที่กองหน้าของ เรอัล มาดริด เปิดเผยถึงความรู้สึกของตนเองที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับแข้งระดับตำนานอย่าง เปเล่ หรือ โรนัลโด้ นาซารีโอ กับ CazeTV เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการเป็นตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด

กองหน้าวัย 17 ปีของ พัลเมรัส ทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปีที่แล้วด้วยค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 20 ล้านยูโร และเตรียมโยกซบทีมชุดขาวเมื่อเขาอายุ 18 ปีบริบูรณ์ในช่วงหน้าร้อนนี้ 

'มีหลายอย่างที่เกิดขึ้น และมีคนพูดกันว่า เขาเป็น เปเล่ คนใหม่, โรนัลโด้ คนใหม่ แต่ผมอยากเป็น เอ็นดริค และสำหรับผม สิ่งที่พูดกันไม่มีความสำคัญกับผม ตอนนี้ผมมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ผมจะอดทนต่อแรงกดดัน เพราะผมรู้ว่าผมสามารถช่วยครอบครัวของผมและผมอยากให้กำลังใจหนุ่มสาวคนอื่นๆด้วย' เอ็นดริค กล่าว

เอ็นดริค เป็นหนึ่งในความหวังอันยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลบราซิลในปัจจุบัน นับตั้งแต่แจ้งเกิดกับ พัลเมรัส ด้วยวัยเพียง 16 ปี ในขณะที่ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ซึ่งเป็นความหวังในการนำทัพเซเลเซากลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ระดับนานาชาติกำลังจางหายไป 

แม้ว่าความกดดันจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขากำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่ออายุครบ 18 ปี แต่ทัพ 'โลส บลังโกส' มีประสบการณ์มากพอในการจัดการกับพัฒนาการของแข้งดาวรุ่งที่มาจากบราซิลก่อนหน้านี้อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด