:::     :::

ปิโอลี่สดุดีลูกทีมฮึดยิงแซงชนะอูดิเนเซ่

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน สดุดีลูกทีมหลังฮึดยิงสองประตูช่วงท้ายเกมแซงชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    รูเบน ลอฟตัส-ชีค ทำประตูให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ออกนำก่อนในนาที 31 แต่เจ้าถิ่นมาทำได้สองลูกรวดจาก ลาซาร์ ซามาร์ดซิช นาที 42 และ ฟลอริย็อง โตแว็ง นาที 62 กระทั่งช่วงท้ายเกมทีมเยือนมาทำสองลูกรวดเช่นกันจาก ลูก้า โยวิช นาที 83 และ โนอาห์ โอคาฟอร์ นาทีที่ 90+3 ทำให้ทีมคว้าสามแต้มกลับบ้าน

    ทาง ปิโอลี่ ภูมิใจผลงานของลูกทีมในเกมนี้ พร้อมชื่นชมแคแร็กเตอร์อันแข็งแกร่งที่ฮึดกลับมาได้แม้ว่าจะตามหลังจนถึงช่วงท้ายเกม

    "เราควรจะยิงได้มากกว่าหนึ่งประตูตั้งแต่ครึ่งแรก จากนั้นก็มาเสียสองประตูซึ่งทำให้มันยากมากขึ้น" ปิโอลี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    "นี่เป็นข้อพิสูจน์ว่าหากคุณเดินหน้าเล่นต่อไป เชื่อมั่นในตัวเองและเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ คุณสามารถพลิกสถานการณ์ได้ เราคาดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากและต้องใช้พลังอย่างสูง แต่เรามีแนวทางที่ถูกต้องและแสดงแคแร็กเตอร์กับชัยชนะช่วงท้ายเกม"

    "เราต้องเดินหน้าไปทีละเกม พยายามเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเป็นตัวละครที่สำคัญ, อินเตอร์ และ ยูเวนตุส กำลังก้าวไปอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นเรื่องยากที่จะมองไกลเกินไป เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไปและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด