:::     :::

ลาวีนข้อเท้าแพลงพักหนึ่งสัปดาห์อย่างน้อย

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน บาดเจ็บข้อเท้าขวาแพลงและจะพลาดการลงเล่นกับ ชิคาโก้ บูลล์ส ราว 1-2 สัปดาห์

ชิคาโก้ บูลล์ส ยืนยันว่า แซ็ค ลาวีน จะพลาดลงช่วยทีมอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ หลังการ์ดดาวดังวัย 28 ปีบาดเจ็บข้อเท้าขวาแพลงจากเกมชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลาวีน บาดเจ็บข้อเท้าขวาในช่วงควอเตอร์ที่สามของเกมบุกชนะ แรปเตอร์ส 116-110 และออกจากเกมทันที พร้อมแสดงความหงุดหงิดชัดเจนด้วยการโยนผ้าเช็ดตัวบนเก้าอี้ข้างคอร์ต ก่อนจะมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูม แม้การ์ดวัย 28 ปีจะกลับมาในช่วงควอเตอร์สุดท้าย แต่เล่นไปได้เพียง 2-3 นาทีเท่านั้น

เมื่อถูกถามถึงการบาดเจ็บล่าสุดของการ์ดดาวดัง ด้าน บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ช บูลล์ส ยังไม่กำหนดเวลาหวนคืนสนามของ ลาวีน แต่อย่างใด 'ผมไม่รู้ว่าสุดท้ายจะเป็นอย่างไร เขาจะตอบสนองอย่างไร'

'เขามีอาการบวมที่ข้อเท้าอย่างแน่นอน ค่อนข้างชัดเจน อย่างที่ผมบอก เขาเคยรับมือกับเรื่องนี้มาก่อน ผมไม่ต้องการบอกไทม์ไลน์ของเขา' ก่อนเฮดโค้ชทีมกระทิงเปลี่ยวจะระบุเพิ่มเติมว่าเขาไม่แน่ใจว่า ลาวีน จะร่วมขบวนที่เล่นนอกบ้าน 3 เกมที่ ฟีนิกซ์, ลอส แอนเจลีส และ พอร์ทแลนด์ ที่จะเริ่มในวันจันทร์นี้หรือไม่

ลาวีน ลงเล่นเพียง 7 เกมนับตั้งแต่กลับมาจากการบาดเจ็บเท้าในฤดูกาลนี้ที่ทำให้การ์ดวัย 28 ปีพลาดการลงเล่นถึง 17 เกม ใน 7 เกมนั้นเขาทำเฉลี่ย 15.6 คะแนนจากความพยายาม 11.1 ครั้ง และยังทำอีก 5.9 รีบาวด์ และ 5.3 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นอัตราการรีบาวด์และแอสซิสต์มากสุดในอาชีพของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด