:::     :::

เชนกึนทำแต้มมากสุดอาชีพเกมต่อเวลาเชือดแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สยบ ยูท่าห์ แจ๊ซ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจากความโดดเด่นของ อัลเปเรน เชนกึน เซนเตอร์ชาวเติร์กที่ทำคะแนนมากสุดในอาชีพ

อัลเปเรน เชนกึน เซนเตอร์ชาวเติร์กวัย 21 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทำ 37 คะแนนมากสุดในอาชีพของเขานำต้นสังกัดเปิดบ้านเชือด ยูท่าห์ แจ๊ซ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 127-126 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เชนกึน ชู้ตลง 15 จาก 26 ครั้ง ทำ 37 คะแนน, 14 รีบาวด์, 6 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 1 บล็อคจากการลงเล่น 42 นาที ขณะที่ จาบารี สมิธ จูเนียร์ ทำ 24 คะแนน กับ 10 รีบาวด์, เฟร็ด ฟาน ฟลีต ทำ 18 คะแนน, 5 รีบาวด์กับ 7 แอสซิสต์ ส่วน แคม วิตมอร์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 17 คะแนนกับ 5 รีบาวด์

'ชัยชนะเหล่านั้นน่าพอใจอย่างไม่ต้องสงสัย' ไอเม่ อูโดก้า เฮดโค้ช ร็อคเก็ตส์ กล่าว 'ไม่ใช่แค่ช่วงต่อเวลาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีที่เรากำจัดมันออกไปด้วย คนเหล่านั้นมีโอกาสชนะเกมบาสเกตบอลที่ยากจริงๆ ดังนั้นมันจึงดีสำหรับพวกเขา'

จากชัยชนะครั้งล่าสุดทำให้ ร็อคเก็ตส์ สถิติ 16-6 สำหรับการเล่นในบ้าน หลังการพ่าย 5 จาก 6 เกมนอกรังจนสถิติรูดมาเป็น 4-15 

เชนกึน ชู้ต 2 ฟรีโทรว์ขณะที่เหลือเวลา 20 วินาทีตีเสมอเป็น 115-115 ก่อน คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน จะชู้ตระยะ 26 ฟุตพลาดก่อนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายจึงลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นฝ่าย ร็อคเก็ตส์ ที่เบียดเข้าวินสำเร็จ ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะในการต่อเวลาพิเศษครั้งแรกในซีซั่นนี้ หลังสถิติ 0-3 นับตั้งแต่เล่นเกมช่วงต่อเวลาเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2022

'ผมจำไม่ได้ว่าเราเคยชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษหรือเปล่า ตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปีแล้ว' เชนกึน กล่าว 'นั่นมีความหมายมาก เราโตขึ้นมาก เราเล่นกันอย่างหนัก เราไม่อยากแพ้ในบ้าน และเราก็ได้รับชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด