:::     :::

ตราหมีเล็งมิดฟิลด์เกงค์เป็นทายาทโกเก้

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีลาล เอล กานนูสส์ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ เกงค์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ แอตเลติโก มาดริด

ดาบิด เมดีน่า ผู้สื่อข่าวของมาร์ก้ารายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ โดยมีชื่อของ บีลาล เอล กานนูสส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติโมร็อกโกของ เกงค์ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

เอล กานนูสส์ ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ เกงค์ ในฤดูกาล 2022-2023 และเป็นหนึ่งในขุมกำลังทีมชาติโมร็อกโกชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 เขาลงประเดิมสนามในเกมชิงอันดับ 3 ที่พ่ายต่อ โครเอเชีย 1-2 และกำลังลงทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสท์ในปัจจุบัน

มิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นผู้เล่นหมายเลข 5 ตามที่ แอตเลติโก มาดริด ต้องการและทีมตราหมีมองว่า เอล กานนูสส์ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง เขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปแอฟริกาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนรางวัลดังกล่าวจะตกเป็นของ ลามีน กามาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเซเนกัลของ เม็ตซ์ 

ปัจจุบัน เอล กานนูสส์ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เกงค์ จนถึงปี 2027 และมีค่าตัวประเมินราว 20-25 ล้านยูโร หากทีมตราหมีประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 19 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้จะช่วยเสริมศักยภาพให้ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ในการไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด