:::     :::

เซลต้าเปิดตัวมานกีโย่อย่างเป็นทางการ

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ มานกีโย่ เปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ เซลต้า บีโก้ หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล และเซ็นสัญญา 18 เดือน

เซลต้า บีโก้ ของเทรนเนอร์ ราฟาเอล เบนีเตซ เปิดตัว ฆาเบียร์ มานกีโย่ เป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังแบ็กขวาวัย 29 ปีย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล โดยไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินภายใต้ข้อสันนิษฐานว่าเป็นการย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้า

มานกีโย่ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ระหว่าง เบนีเตซ ทำงานฐานะกุนซือทีมสาลิกา ก่อนแบ็กขวาวัย 29 ปีจะย้ายมาร่วมงานกับ 'เอล ราฟา' อีกครั้ง หลังการเซ็นสัญญากับ เซลต้า บีโก้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 จากการยืนยันของทีมดังแคว้นกาลีเซีย 

'เซลต้า มีการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของตลาดหน้าหนาวกับ ฆาเบียร์ มานกีโย่ นักเตะที่มีพื้นเพในมาดริดหวนคืนสู่ ลา ลีกา หลังการย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีกนาน 6 ปี โดยร่วมทีมเซเลสตีอัล หลังออกจาก นิวคาสเซิ่ล และเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2025' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

การมาถึงของ มานกีโย่ จะช่วยเติมเต็มความต้องการของ เบนีเตซ สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลังตัวจริงของทีมดังเมืองบีโก้ ด้วยการนำมาทั้งประสบการณ์, ความเร็วและเงื่อนไขทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด