:::     :::

การ์บาฆาลยกชัยชนะเหนืออัลเมเรียบ่งบอกตัวตนมาดริด

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล มีความสุขกับการแซงคว้าชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย 3-2 จากการทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเขา

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวา เรอัล มาดริด มีความยินดีกับการคว้าชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย 3-2 จากการทำ 3 ประตูรวดในช่วงครึ่งหลัง โดยระบุว่ามันบ่งบอกทุกอย่างเกี่ยวกับตราสัญลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เอาล่ะ, แต่ผมอยากชนะอย่างสงบมากกว่า! แต่มันบอกทุกอย่างเกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ของเรา สโมสรแห่งนี้ และประวัติศาสตร์ของเรา ผมพูดตอนพักครึ่งว่าอะไรก็ตามสามารถเกิดขึ้นได้จนถึงนาทีสุดท้าย และมันก็เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่พวกเขาอุ้มเราไว้ในอ้อมกอด' การ์บาฆาล กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาจะอธิบายการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยมของ เรอัล มาดริด ได้อย่างไร แบ็กขวาวัย 31 ปีกล่าวว่า 'มันเป็นผลลัพธ์ของครึ่งแรกที่แย่มาก ทุกวันนี้คุณแจกไปครึ่งหนึ่งและมันก็ยากพอแล้ว ตั้งแต่พักครึ่งแรก เราทุ่มกันสุดตัว และด้วยบุคลากรของเราและความมุ่งมั่นของเรา เราจึงทำมันสำเร็จ'

'เรารู้ว่ามันขึ้นอยู่กับเราว่าถ้าเราใส่ความเร็วและความเอาจริงเอาจังลงไป มันอาจจะเป็นไปได้ ผมมีความสุขมาก'

การ์บาฆาล ยังกล่าวถึงการโหม่งทำประตูชัยจากการโหม่งชงของ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บว่า 'ผมเปิดมันดูและผมเห็นว่าเป็นการครอสพลาด แต่ บราอิม เปิดมันเข้ามาหรือ? ผมเห็นมันกำลังจะออกและผมพุ่งสุดตัวด้วยลมหายใจสุดท้ายที่ผมเหลืออยู่'

เรอัล มาดริด ถูกกดดันด้านสภาพร่างกายจนเกินขีดจำกัดในช่วง 10 วันที่ผ่านมา หลังการลงเล่น 4 เกมและมี 2 นัดที่ต้องต่อเวลาพิเศษ ในขณะที่เกมล่าสุดกับ อัลเมเรีย ยังมีช่วงทดเวลาบาดเจ็บนานถึง 11 นาที

การ์ฆาบาล กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'การเล่นต่อเวลาพิเศษ 2 ครั้ง การเดินทางที่ยาวนาน วันนี้เราลงเล่นเวลา 16.00 น. หลังจากการเล่นในวันพฤหัสฯ สรุปว่าได้พักน้อยมาก แต่ยินดีกับทีมที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่'

'ตอนนี้เมื่อผมไปถึงห้องแต่งตัว ผมจะได้เห็นใบหน้าของทุกคนที่ผมคิดว่าคงจะเหนื่อยมาก แต่มันรู้สึกดีมากที่ได้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อตราสัญลักษณ์นี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด