:::     :::

เวสต์แฮมมุ่งหาฟิลลิปส์หลังวืดสมิธโรว์

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
4,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม กำลังมุ่งความสนใจไปที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เพียงผู้เดียวแล้ว หลังจาก เอมิล สมิธ โรว์ ถูก อาร์เซน่อล ปฏิเสธ

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพอย่างมากในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ทั้งกองหน้าและกองกลาง โดยที่ผ่านมาแสดงความสนใจหลายต่อหลายคน แต่จนถึงป่านนี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับใครเลย

รายงานข่าวระบุว่า เวสต์แฮม เพิ่งถูก อาร์เซน่อล ปฏิเสธข้อเสนอทาบทาม สมิธ โรว์ ทำให้ตอนนี้ เดอะ แฮมเมอร์ส จะพุ่งเป้าไปที่การเซ็นสัญญากับ ฟิลลิปส์ ให้ได้ เพราะกองกลางทีมชาติอังกฤษได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายทีมได้ในเดือนมกราคม

แต่อุปสรรคสำคัญเชื่อว่าเป็นเรื่องค่าธรรมเนียมยืมตัวของ ฟิลลิปส์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกเอาไว้สูงถึง 7 ล้านปอนด์ กับสัญญาระยะเวลาเพียง 5 เดือนเศษๆ เท่านั้น ทำให้ความสนใจจากหลายสโมสรต้องหยุดชะงัก

ถึงกระนั้น เวสต์แฮม จะเดินหน้าเจรจาอย่างจริงจังกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งเรื่องค่าธรรมเนียมยืมตัวของ ฟิลลิปส์ และเงื่อนไขในการซื้อขาด รวมถึงค่าตัวในการย้ายทีมหลังจากนั้น เพราะตอนนี้เหลือเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เศษๆ ก่อนตลาดซื้อขายหน้าหนาวปิดทำการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด