:::     :::

มัทเธอุสตั้งคำถามถึงทูเคิ่ลเหตุดร็อปโกเร็ตซ์ก้าเป็นสำรอง

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน โกเร็ตซ์ก้า ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมพ่ายคาถิ่นต่อ แวร์เดอร์ เบรเมน ทำให้ โลธ่าร์ มัทเธอุส ตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมนีตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการตัดสินใจของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เลือก ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ออกสตาร์ทก่อน เลออน โกเร็ตซ์ก้า ในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค พ่ายคารังต่อ แวร์เดอร์ เบรเมน 0-1 พลาดโอกาสไล่กระชั้นจ่าฝูง เลเวอร์คูเซ่น ไปอย่างน่าเสียดาย ตามรายงานจาก Sky 90

ทูเคิ่ล สร้างความประหลาดใจด้วยการส่ง เกร์เรยโร่ ลงเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ โยชัว คิมมิค ก่อนจะส่ง โกเร็ตซ์ก้า ลงเล่นฐานะสำรองแทน เกร์เรยโร่ ช่วงนาที 65 แต่เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ก็ถอด คิมมิค ออกจากสนามแล้วส่ง โธมัส มุลเลอร์ ลงเล่นเช่นกัน 

'การที่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ไม่ได้ออกสตาร์ทอีกครั้งไม่ดีต่อบรรยากาศ นักเตะไม่สามารถเข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้กับ โกเร็ตซ์ก้า ได้เช่นกัน' มัทเธอุส กล่าว 'โกเร็ตซ์ก้า ได้รับการยกย่องอย่างสูงในทีม มีเพื่อนๆมากมายในทีม และอยู่ที่นั่นมานานแล้ว'

'เขาเป็นนักเตะที่มีความคิดที่นำสิ่งที่ไม่มีใครในทีมนี้ทำได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมแบบนี้ ความแข็งแกร่งมหาศาลที่เขานำมาจากภายนอกสู่ภายในกรอบเขตโทษ เส้นทางที่เขาวิ่ง การดวลที่เขาเป็นผู้นำ และบุคลิกที่เขานำเข้าสู่สนาม เอฟซี บาเยิร์น ขาดคนขับเคลื่อนในแดนกลางในการเผชิญหน้ากับ เบรเมน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด