:::     :::

ไลออนส์เซ็นเอิร์ตซ์เข้าทีมชุดฝึกซ้อม

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เซ็นสัญญากับ แซ็ค เอิร์ตซ์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมและปีกในวัย 33 ปีน่าจะมีส่วนร่วมกับเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

ดีทรอยท์ ไลออนส์ บรรลุข้อตกลงกับ แซ็ค เอิร์ตซ์ ในการเซ็นสัญญากับปีกในวัย 33 ปีเข้าทีมชุดฝึกซ้อม หลังทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ต้องการกำลังเสริมตำแหน่งปีกในก่อนการลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไลออนส์ ส่ง เจมส์ มิตเชลล์ เข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ แซม ลาปอร์ต้า รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ที่รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 65 หลาเมื่อวันอาทิตย์ยังต้องต่อสู้กับการบาดเจ็บเข่าในช่วงท้ายฤดูกาลปกติ ส่วน บร็อค ไรท์ ปีกในมือสองได้รับบาดเจ็บที่ปลายแขนเพิ่มเติมจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเฮดโค้ช แดน แคมป์เบลล์ เผยว่าอาการดูไม่ดีสำหรับความพร้อมในเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก

นั่นหมายความว่า ไลออนส์ จะเหลือเฉพาะ แอนโธนี่ เฟิร์คเซอร์ ปีกในแบ็คอัพที่มีร่างกายสมบูรณ์เพียงคนเดียว ดังนั้นทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จึงเซ็นสัญญากับ เอิร์ตซ์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมและมีโอกาสยกระดับขึ้นมาสู่บัญชีรายชื่อสำหรับเกมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

เอิร์ตซ์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเคยเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2013-2021 โดยปีกในวัย 33 ปีมีทั้งประสบการณฺ์และความสามารถพร้อมช่วยทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์แน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด