:::     :::

ทอฟฟี่คิดหนักเรื่องดานยูม่าท้ายตลาด

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน จะต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับอนาคตอันใกล้ของ อาร์เนาต์ ดานยูม่า กับ บียาร์เรอัล สโมสรแม่ของเขา และเข้าใจดีถึงความรู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นเมื่อเขาไม่ค่อยได้ลงสนาม

ลียง ซึ่งกำลังสำรวจโอกาสอย่างกล้าหาญในการนำ คาริม เบนเซม่า กลับมามาจาก อัล อิตติฮัด สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แสดงความชัดเจนว่าพวกเขาต้องการดึง ดานยูม่า มาร่วมทีมตลอดฤดูกาลที่เหลือ แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงยืมตัวกับทั้ง บียาร์เรอัล และ เอฟเวอร์ตัน

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ ทอฟฟี่ เน้นย้ำว่าแม้ ลียง จะสนใจ แต่ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ปัจจุบันมีสัญญากับสโมสรแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค และเพิ่งมีบทบาทสำคัญในช่วงหลัง

อันที่จริง ดานยูม่า ได้ลงตัวจริงมาตลอด 2 นัดหลังสุด รวมแล้วเล่นไป 18 นัด ทำได้ 2 ประตู

อย่างไรก็ตาม การขาดโอกาสลงเล่นตัวจริงมาก่อนหน้านั้น และต้องมาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์แทนที่จะเป็นปีกซ้ายตามที่เขาต้องการ นั่นทำให้เกิดปัญหากับ บียาร์เรอัล ที่กังวลว่ามูลค่าของนักเตะจะลดลง

ลียง ต้องการดาวเตะวัย 26 ปี มาแทน ดีเอโก้ โมเรยร่า ซึ่งกลับจากการยืมตัวไปยัง เชลซี แล้ว แต่ปัญหาก็คือ เอฟเวอร์ตัน จะยอมปล่อยเขาออกมาหรือไม่ และรับประกันว่าจะได้ตัวแทนที่แข็งแกร่งเพียงพอในช่วงท้ายตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข้อจำกัดทางการเงิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด