:::     :::

สื่อเผยเมเลโร่อาจถูกสั่งแบน12เกมหลังวิจารณ์เปา

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ เมเลโร่ มิดฟิลด์ อัลเมเรีย มีโอกาสถูกสั่งแบนสูงสุดถึง 12 เกมโทษฐานวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินหลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด 2-3 พร้อมประเด็นเกี่ยวกับ วีเออาร์

'ออนด้า เซโร่' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าคณะกรรมการด้านเทคนิคของผู้ตัดสิน (CTA) ไม่พอใจกับการแสดงความคิดเห็นพาดพิงผู้ตัดสินของ กอนซาโล่ เมเลโร่ และกำลังพิจารณายื่นเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องนี้และอาจทำให้มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ อัลเมเรีย ถูกสั่งแบนสูงสุดถึง 12 เกม หากคณะกรรมการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนตัดสินว่ามีความผิด

การพลิกกลับมาคว้าชัยชนะของ เรอัล มาดริด เหนือ อัลเมเรีย 3-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีประเด็นที่ถูกพูดถึงมากมายโดยเฉพาะ วีเออาร์ ที่สวมบทบาทพระเอกของทัพ 'โลส บลังโกส' โดยตัดสินให้เป็นประตูของทีมชุดขาว, จุดโทษ และไม่อนุญาตให้ทีมเยือนได้ประตู ซึ่งจะทำให้พวกเขาหนีห่าง 3-1 และทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ คงหมดโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมา 

นักเตะ อัลเมเรีย ต่างไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและทีมงาน วีเออาร์ ก่อน มาร์ก ปูบิลล์ แบ็กขวาวัย 20 ปีจะกล่าวหลังเกมของทีมของเขาตกเป็นเหยื่อของการคอรัปชั่น ขณะที่ เมเลโม่ ระบายอารมณ์ผ่านสื่อว่าทีมของเขาถูกปล้นชัยชนะ 

'เราออกไปพร้อมกับความรู้สึกว่าเราถูกปล้นชัยชนะ ผู้ตัดสินทำร้ายเรา และยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังคิดว่าพวกเขาทำได้ดี ถ้าเราอยากเป็นลีกดีที่สุดในโลก เรายังอยู่ห่างไกลหลายปีแสง' เมเลโร่ กล่าว

จากการแสดงความเห็นพาดพิงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินของ เมเลโร่ ทำให้คณะกรรมการด้านเทคนิคของผู้ตัดสินกำลังพิจารณาส่งเรื่องร้องเรียนไปยังคณะกรรมการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน และหากมิดฟิลด์วัย 30 ปีถูกตัดสินว่ามีความผิดอาจจะทำให้เขาถูกสั่งแบนสูงสุดถึง 12 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด